Từ khóa phổ biến

Bài thuốc Nam chữa thoát vị đĩa đệm cực hiệu quả từ những cây cỏ quen thuộc

25/02/2020 16:44 +07 - Lượt xem: 9658

Cây chìa vôi, cây cỏ xước, cây tầm gửi, lá lốt, xấu hổ (cỏ ngươi), dền gai là những thảo dược được ông bà ta sử dụng khá nhiều trong việc chữa bệnh thoát vị đĩa đệm. Với hiệu quả điều trị khá cao, ít tốn kém lại dễ thực hiện, các bài thuốc nam dần lấy được lòng của đa số người mắc bệnh. Trong đó cây chìa vôi là cây thuốc đầu bảng và quan trọng nhất, bài thuốc không thể thiếu cây thuốc này.

chua-benh-xuong-khop, chua-thoat-vi-dia-dem, bai-thuoc-nam-chua-thoat-vi-dia-dem, bi-thoat-vi-dia-dem-chua-nhu-the-nao, thao-duoc-xanh-so-1-jindo.vn

Tại sao nên chữa thoát vị đĩa đệm bằng các bài thuốc Nam?

Thoát vị đĩa đệm là một trong những bệnh lý về xương và ảnh hưởng khá nhiều đến sức khỏe khi mắc bệnh. Nhưng hiện nay, bệnh lý đang chuyển hướng sang giai đoạn trẻ hóa. Những người trẻ tuổi có chế độ ăn uống và lối sống không lành mạnh dẫn đến tình trạng mắc bệnh từ khá sớm. Khi nghi ngờ bản thân mắc bệnh, trước hết người bệnh cần tiến hành thăm khám để biết chính xác mức độ bệnh lý đang phải mắc. Từ đó đề ra những biện pháp điều trị phù hợp.

Hiện nay, các bài thuốc nam được khá nhiều người ưa chuộng để giúp cải thiện bệnh lý, bệnh thoát vị đĩa đệm không phải ngoại lệ. Với bản chất lành tính, ít gây tác dụng phụ, nguyên liệu có sẵn trong tự nhiên giúp tiết kiệm được khá nhiều chi phí. Ngoài công dụng cải thiện bệnh lý được nhanh chóng, bài thuốc nam còn có tác dụng thanh lọc cơ thể, giúp đào thải các độc tố ra khỏi cơ thể và thích hợp sử dụng cho mọi đối tượng sử dụng.

Hôm nay Thảo Dược Xanh số 1 xin chia sẻ bài thuốc nam chữa thoát vị đĩa đệm dưới đây được ông bà ta lưu truyền lại và được truyền miệng hoặc qua sách vở từ thế hệ này sang thế hệ khác. Người bệnh có thể tham khảo để bào chế và áp dụng điều trị tại nhà.

Bài thuốc chữa bệnh thoát vị đĩa đệm bằng sự kết hợp của 6 loại thảo dược trong dân gian

Với bài thuốc này sẽ vô cùng hiệu quả, bệnh nhân dùng liên tục trong 1 tháng sẽ bớt đau, kiên trì dùng liên tục 2-3 tháng các cơn đau gần như chấm dứt, dùng củng cố thêm 1 tháng nữa sẽ khỏi bệnh.

Nguyên liệu cần có:

  • Cây chìa vôi ………….. 30 gram
  • Cây cỏ xước ………….. 20 gram
  • Cây tầm gửi ………….. 20 gram
  • Cây dền gai …………… 20 gram
  • Lá lốt ……………………… 20 gram
  • Cây Xấu hổ………… 20 gram

Cách thực hiện:

  • Đem tất cả các vị thuốc vừa được chuẩn bị rửa sạch nhiều lần với nước rồi vớt ra để ráo nước.
  • Cho tất cả đã được chuẩn bị vào trong nồi cùng với 1 lít nước lọc, sắc cô đặc còn lại nửa phần.
  • Chia phần nước sắc được thành 3 phần nhỏ để dùng.
  • Mỗi lần sử dụng 1 phần sau mỗi bữa ăn no khoảng 30 phút, mỗi ngày sử dụng 3 lần.
  • Sử dụng liên tục trong một tháng để thuốc thấm sâu vào trong cơ thể. Khi đó, bệnh lý sẽ được đẩy lùi.

Một số lưu ý khi chữa bệnh thoát vị đĩa đệm bằng các bài thuốc nam gia truyền

  • Bài thuốc nam thường phát huy công dụng chậm hơn so với các loại thuốc khác. Chính vì vậy, người bệnh nên sử dụng kiên trì trong thời gian dài để thuốc phát huy hết công dụng.
  • Thận trọng khi sử dụng đồng thời các bài thuốc nam với các phương thuốc khác. Tham khảo ý kiến của bác sĩ để biết thêm thông tin chi tiết
  • Nếu gặp phải một số trường hợp ngoài ý muốn như: nôn, buồn nôn, chóng mặt, hoa mắt,… trong suốt quá trình điều trị thoát vị đĩa đệm bằng các bài thuốc nam, bạn nên tạm ngưng sử dụng thuốc một thời gian và chỉ trở lại sử dụng khi bệnh lý đã lành ổn định.

Nếu thấy bài viết trên hữu ích bạn hãy chia sẻ thông tin này đến bạn bè cùng người thân của mình được biết nhé

Hiện nay Thảo dược xanh số 1 có bán đủ 6 vị thuốc trên, quý độc giả có nhu cầu liên hệ với chúng tôi qua SĐT 0839363777 hoặc zalo.me/0839363777 để được tư vấn miễn phí, nhà thuốc Có gửi hàng trên toàn quốc, nhận hàng, kiểm tra mới phải gửi tiền.

Hoặc đặt mua tại: JINDO.VN

Thông tin liên hệ:
Thảo Dược Xanh số 1 Jindo.vn – Nhà thuốc gia truyền Trần Gia
Trên Web: www.jindo.vn
HOTLINE: 0839.363.777 / 082.943.1666
Địa chỉ: Tiểu khu Thạch Lý – TT Đà Bắc – Đà Bắc – Hòa Bình.
 




Bài xem nhiều


  •  
     
    10/03/2021 | Cây thuốc nam
    Với những cánh hoa màu trắng mong manh, hoa hòe thường được trồng như một loại cây cảnh để làm đẹp cho khu vườn quanh nhà. Không những vậy, trà hoa hòe uống rất thơm và giúp chữa nhiều bệnh lý khác nhau như trĩ, huyết áp cao, mất ngủ…

    hoa-hoe, tac-dung-cua-hoa-hoe, mua-hoa-hoe-o-dau, cach-dung-hoa-hoe, tot-cho-tim-mach, thao-duoc-xanh-so-1-jindo.vn
  •  
     
    08/03/2021 | Cây thuốc nam
    Gai đốt sống, phong tê thấp là những căn bệnh gây rất nhiều đau đớn, khó chịu ảnh hưởng không nhỏ tới chất lượng cuộc sống người bệnh. Với bệnh này, điều trị thuốc Tây hay phẫu thuật đều rất mạo hiểm và tốn kém. Một trong những cách thức điều trị được nhiều bệnh nhân sử dụng đó là dùng thuốc nam, cây thiên nhiên kiện là một trong những vị thuốc có tác dụng điều trị loại bệnh này.

    thien-nien-kien, tac-dung-cua-thien-nien-kien, mua-thien-nien-kien-o-dau, cach-dung-thien-nien-kien, benh-xuong-khop, thao-duoc-xanh-so-1-jindo.vn
  •  
     
    05/03/2021 | Cây thuốc nam
    Ngũ gia bì gai là một loại dược liệu quý có vị đắng hơi cay và tính mát có tác dụng thanh nhiệt, giải độc, bồi bổ cơ thể. Thường được sử dụng để làm vị thuốc chữa thấp khớp, âm hư, yếu sinh lý ở nam giới….

    ngu-gia-bi, tac-dung-cua-ngu-gia-bi, mua-ngu-gia-bi-o-dau, cach-dung-ngu-gia-bi, benh-xuong-khop, thao-duoc-xanh-so-1-jindo.vn
  •  
     
    04/03/2021 | Cây thuốc nam
    Nga truật là thân rễ của cây Ngải tím hay còn gọi là Nghệ đen. Dược liệu này có tác dụng hành huyết, phá huyết mạnh nên được dùng trong các trường hợp ứ huyết và khí trệ lâu ngày.

    nga-truat, nga-truat-la-gi, tac-dung-cua-nga-truat, mua-nga-truat-o-dau, dieu-tri-u-kinh, thao-duoc-xanh-so-1-jindo.vn
  •  
     
    03/03/2021 | Cây thuốc nam
    Lạc tiên là một tặng phẩm quý giá mà thiên nhiên ban tặng cho sức khỏe. Thảo dược lạc tiên xóa tan nỗi lo mất ngủ đối với những người thường xuyên khó ngủ, ngủ không ngon dẫn tới suy nhược cơ thể, căng thẳng tinh thần.

    cay-lac-tien, tac-dung-cua-lac-tien, mua-lac-tien-o-dau, cach-dung-lac-tien, dieu-tri-mat-ngu-thao-duoc-xanh-so-1-jindo.vn
  •  
     
    26/02/2021 | Cây thuốc nam
    Hoài sơn hay còn gọi là củ mài là vị thuốc bổ mang nhiều lợi ích cho sức khỏe, ngoài tác dụng bồi bổ đây còn được coi là một trong những thảo dược quý cho bệnh nhân tiểu đường.

    hoai-son, tac-dung-cua-hoai-son, boi-bo-co-the, mua-hoai-son-o-dau, cach-dung-hoai-son, thao-duoc-xanh-so-1-jindo.vn
  •  
     
    23/02/2021 | Cây thuốc nam
    Ngày càng có nhiều người được chẩn đoán bị tiểu đường nên không quá bất ngờ khi nhu cầu tìm những biện pháp chữa trị bằng thảo dược thay thế tăng cao. Trong số đó, một loại thảo dược đang ngày càng được nhiều người bệnh tiểu đường biết đến là chiết xuất dây thìa canh GS4 (GS4 là hoạt chất được chiết xuất từ dây thìa canh). Vậy dây thìa canh có chữa tiểu đường không?
    Đặc điểm của dây thìa canh thuộc loại dây leo lớn sinh trưởng trong những cánh rừng khô ở Ấn Độ. Nó được dùng để chữa tiểu đường lần đầu vào 2.000 năm trước trong bài thuốc Ayurveda cổ truyền của người Ấn, nhưng những dữ liệu khoa học về công dụng của dây thìa canh hiện tại chỉ có rất ít.
  •  
     
    06/02/2021 | Cây thuốc nam
    Tác dụng của đông trùng hạ thảo đã được chứng minh ở cả lý thuyết và thực tiễn. Đặc biệt, ở những quốc gia có nền y học cổ truyền phát triển mạnh như Việt Nam, Trung Quốc, Hàn Quốc…, đông trùng hạ thảo được sử dụng rộng rãi để chữa bệnh và hỗ trợ điều trị cho nhiều căn bệnh khác nhau.

    dong-trung-ha-thao, tac-dung-cua-dong-trung-ha-thao, ngan-ngua-ung-thu, tang-cuong-suc-khoe, boi-bo-co-the, mua-dong-trung-ha-thao-o-dau, thao-duoc-xanh-so-1-jindo.vn
  •  
     
    05/02/2021 | Cây thuốc nam
    Hà thủ ô khá nổi tiếng với khả năng làm đen tóc và lưu giữ thanh xuân. Loại thảo dược được nhiều người Việt Nam biết đến và tin dùng vì dễ kiếm và dễ dùng.

    ha-thu-o, tac-dung-cua-ha-thu-o, ha-thu-o-do, tri-toc-bac, mua-ha-thu-o-o-dau, lam-dep-da, thao-duoc-xanh-so-1-jindo.vn
  •  
     
    04/02/2021 | Cây thuốc nam
    Giảo cổ lam là loại dược liệu quý. Từ xa xưa, vị thuốc này đã được vua chúa sử dụng để tăng sức khỏe, kéo dài tuổi thọ, làm đẹp cho cung phi. Vì vậy, người Trung Quốc đã ưu ái đặt tên cho loại cỏ này là “cỏ trường thọ”. Ở Nhật Bản, thảo dược này là được gọi là “phúc ẩm thảo” và đã được các nhà khoa học Nhật Bản công nhận đây là loại thảo mộc mang lại nhiều lợi ích cho con người.

    giao-co-lam, tac-dung-cua-giao-co-lam, mua-giao-co-lam-o-dau, giam-can, ngan-ngua-ung-thu, thao-duoc-xanh-so-1-jindo.vn