Từ khóa phổ biến

Cây An Xoa - Tác dụng của Cây An Xoa - Cách dùng và phân biệt An Xoa

01/11/2019 14:43 +07 - Lượt xem: 28748

Theo Y học cổ truyền cây an xoa là cây thuốc quý sở hữu nhiều tác dụng đối với gan, hỗ trợ điều trị vô cùng hiệu quả trong việc giải độc gan, giúp tăng cường chức năng gan.

cay-an-xoa, tac-dung-cay-an-xoa, mua-cay-an-xoa-o-dau, cay-an-xoa-chatl-luong-tot. jindo-cay-an-xoa, mua-cay-an-xoa-uy-tin, mua-cay-an-xoa

Cây An Xoa – Tác dụng của Cây An Xoa – Cách dùng và phân biệt An Xoa

VIDEO TỔNG QUAN VỀ CÂY AN XOA

Cây an xoa có tên khoa học là Helicteres hirsuta Lour và còn được biết đến với một số tên gọi khác là cây tổ kén cái, cây thâu kén lông… Cây thuốc an xoa được dùng đầu tiên và phát hiện tại một bộ tộc người Campuchia. Tại Việt Nam cộng đồng người Campuchia ở Bình Phước đã sử dụng vị thuốc này để hỗ trợ điều trị các bệnh về gan, đặc biệt là viêm gan, xơ gan, men gan cao.

An xoa nổi tiếng bởi tác dụng hỗ trợ điều trị bệnh gan hiệu quả ngoài mong đợi. Trên thực tế đã có rất nhiều trường hợp bị bệnh gan ở mức độ cao và điều trị nhiều phương pháp không đem lại hiệu quả, sau khi dùng cây an xoa đã có những dấu hiệu phục hồi chức năng gan rõ rệt. Đây có thể nói là một tin vui cho rất nhiều bệnh nhân đang trong tình trạng mắc các bệnh lý về gan như hiện nay.

cay-an-xoa-dieu-tri-va-ho-tro-cac-benh-ve-gan-thao-duoc-xanh-so-1-jindo.vn

Ảnh cây An Xoa

Đặc điểm nhận biết Cây An Xoa:

  • Ra hoa kết quả từ mùa hạ đến mùa đông, đặc biệt là từ tháng 5 đến tháng 7.
  • Là dạng cây bụi cao 1- 3m, nhánh hình trụ, có lông.
  • Lá hình trứng nhọn, cả hai mặt lá phủ lông hình sao và dễ rụng. Chiều dài 5 – 17cm, rộng 2,5 – 7,5cm, có 3-5 gân gốc, cuống lá dài 0,8 – 4cm, mép có răng cưa nhưng không đều.
  • Cụm hoa là những bông hoa ngắn, mọc đơn hay xếp đôi ở nách lá. Đặc điểm hoa là có 5 cánh, màu tím hay hồng đỏ, cuống hoa có khớp, đài hoa hình ống phủ lông hình sao, chia ra 5 răng.
  • Quả màu xanh (khi khô lại có màu đen), xung quanh quả có lông tơ nhỏ bao phủ, nhìn giống con sâu.

 

cay-an-xoa-dieu-tri-va-ho-tro-cac-benh-ve-gan-thao-duoc-xanh-so-1-jindo.vn

4 Công dụng của cây an xoa.
– Có tác dụng rất tốt trong việc hỗ trợ điều trị Ung thư, đặc biệt là ung thư gan. Cây thuốc có tác dụng tích cực kể cả với những bệnh nhân Ung thư giai đoạn cuối khi bệnh viện trả về.
– Hỗ trợ phòng ngừa và điều trị các bệnh lý về gan, như viêm gan, xơ gan, men gan cao, xơ gan cổ trướng.
– Phòng ngừa và giải độc gan, an xoa có tác dụng làm mát gan, hạ men gan.. Giúp tăng cường chức năng gan trong cơ thể.
– Tốt cho người mất ngủ, vàng da và gầy yếu.

cay-an-xoa-dieu-tri-va-ho-tro-cac-benh-ve-gan-thao-duoc-xanh-so-1-jindo.vn

Cách dùng cây An Xoa trong điều trị bệnh
Dùng cay an xoa bằng cách sau khi hái về phân loại thân, lá, cành, trái, rễ rồi đem sắc lát phơi khô. Loại bỏ tạp chất, sao vàng hạ thổ. Dược chất tập trung chủ yếu ở thân và cành. Trước khi sắc thuốc cần phải nhặt hết quả trước khi sử dụng vì dùng quả sẽ dễ bị ngứa không tốt. Cho 100g an xoa & nấu với 2 lít nước dùng uống thay nước hằng ngày (sử dụng tốt nhất khi đã sao vàng hạ thổ, chất thuốc ra nhiều hơn).

Đối với các bệnh nhân thể trạng yếu thì có thể dùng 50g. Khi quen dần sẽ tăng lên 100g để sử dụng. Ngoài ra còn có thể kết dụng các cây thuốc nam khác như: xáo tam phân, nấm lim xanh, cần sen, rễ cà gai leo để tăng hiệu quả chữa bệnh.

Khi dùng cây an xoa cần chú ý:
– 3 chén thuốc phải được uống hết trong 01 ngày. Không để qua ngày hôm sau.

– 3 ngày đầu trong quá trình uống khi đi ngoài phân sệt sệt và có mùi rất tanh giống như người đi kiết.

– Điều trị khoảng 30 ngày có cảm giác ăn ngon và ngủ ngon hơn vì lúc này cơ thể đã thích ứng với thuốc.

– Sau 03 tháng sử dụng nên đi tái khám kết quả xem có thay đổi không.

– Nên uống từ 2 lít nước trở lên trong 1 ngày để giúp gan đào thải các độc tố do thuốc tác dụng ra ngoài.

Lưu ý khi sử dụng cây an xoa
Cây an xoa gần như không có tác dụng phụ nhưng với một số ít trường hợp sử dụng cây an xoa sau một vài ngày sẽ cảm thấy bụng cồn cào và hơi khó chịu. Nhưng bạn không nên quá lo lắng, vì lúc này dược chất của cây thuốc đã có tác dụng đến cơ thể. Đây chính là lúc cơ thể đào thải độc tố, giúp phục hồi chức năng của phủ tạng, nhất là chức năng gan.

Tiếp tục uống khoảng 1 tuần thì những hiện tượng khó chịu trên sẽ hết, cơ thể nhẹ nhõm dễ chịu và sức khỏe hồi phục tốt. Công dụng chữa bệnh của an xoa đã được thực tiễn kiểm chứng bởi nhiều người dùng, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng cây an xoa để làm thuốc hay trà giúp giải độc gan, tăng cường sức khỏe.

Hiện nay trên thị trường có khá nhiều cây dại có hình dáng giống với cây an xoa. Bạn cần hết sức lưu ý khi đặt mua tại các cơ sở kém uy tín hoặc thu hái trong tự nhiên, tránh nhầm lẫn với các cây dại khác.

Khách hàng phản hồi về cây an xoa

khac-hang-noi-ve-cay-an-xoa

khach-hang-noi-ve-cay-an-xoa

khac-hang-phan-hoi-ve-cay-an-xoa-2

khac-hang-phan-hoi-ve-cay-an-xoa-2

Mua cây An Xoa ở đâu? Địa chỉ nào bán uy tín?

Hiện tại Thảo dược xanh số 1 – Jindo.vn có cung cất tất cả các loại thảo dược quý trong đó có cây An Xoa được chế biến hoàn toàn từ tự nhiên nhận chuyển hàng toàn quốc nhận được hàng mới phải thanh toán. Hãy gọi tới số 0839.363.777 | 082.943.1666 để được tư vấn 24/24.

Hiện tại Thảo Dược Xanh Số 1 JINDO.VN đang tri ân khách hàng nên tặng miễn phí 1kg cây an xoa khô khi quý khách hàng mua 5kg trong hôm nay. Chi tiết xin LH: 0839.363.777 – www.zalo.me/0839363777 hoặc vào web tìm hiểu tại đây ạ  >>CHƯƠNG TRÌNH MUA 5KG TẶNG 1KG<<

mua-cay-an-xoa-jindo

mua-cay-an-xoa-jindo

Thông tin liên hệ:
Thảo Dược Xanh số 1 Jindo.vn – NNam Dược Trần Gia
Trên Web: www.jindo.vn
HOTLINE: 0839.363.777 / 082.943.1666
Địa chỉ: Tiểu khu Thạch Lý – TT Đà Bắc – Đà Bắc – Hòa Bình.
Lưu ý: Sản phẩm không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
 




Bài xem nhiều


  •  
     
    10/03/2021 | Cây thuốc nam
    Với những cánh hoa màu trắng mong manh, hoa hòe thường được trồng như một loại cây cảnh để làm đẹp cho khu vườn quanh nhà. Không những vậy, trà hoa hòe uống rất thơm và giúp chữa nhiều bệnh lý khác nhau như trĩ, huyết áp cao, mất ngủ…

    hoa-hoe, tac-dung-cua-hoa-hoe, mua-hoa-hoe-o-dau, cach-dung-hoa-hoe, tot-cho-tim-mach, thao-duoc-xanh-so-1-jindo.vn
  •  
     
    08/03/2021 | Cây thuốc nam
    Gai đốt sống, phong tê thấp là những căn bệnh gây rất nhiều đau đớn, khó chịu ảnh hưởng không nhỏ tới chất lượng cuộc sống người bệnh. Với bệnh này, điều trị thuốc Tây hay phẫu thuật đều rất mạo hiểm và tốn kém. Một trong những cách thức điều trị được nhiều bệnh nhân sử dụng đó là dùng thuốc nam, cây thiên nhiên kiện là một trong những vị thuốc có tác dụng điều trị loại bệnh này.

    thien-nien-kien, tac-dung-cua-thien-nien-kien, mua-thien-nien-kien-o-dau, cach-dung-thien-nien-kien, benh-xuong-khop, thao-duoc-xanh-so-1-jindo.vn
  •  
     
    05/03/2021 | Cây thuốc nam
    Ngũ gia bì gai là một loại dược liệu quý có vị đắng hơi cay và tính mát có tác dụng thanh nhiệt, giải độc, bồi bổ cơ thể. Thường được sử dụng để làm vị thuốc chữa thấp khớp, âm hư, yếu sinh lý ở nam giới….

    ngu-gia-bi, tac-dung-cua-ngu-gia-bi, mua-ngu-gia-bi-o-dau, cach-dung-ngu-gia-bi, benh-xuong-khop, thao-duoc-xanh-so-1-jindo.vn
  •  
     
    04/03/2021 | Cây thuốc nam
    Nga truật là thân rễ của cây Ngải tím hay còn gọi là Nghệ đen. Dược liệu này có tác dụng hành huyết, phá huyết mạnh nên được dùng trong các trường hợp ứ huyết và khí trệ lâu ngày.

    nga-truat, nga-truat-la-gi, tac-dung-cua-nga-truat, mua-nga-truat-o-dau, dieu-tri-u-kinh, thao-duoc-xanh-so-1-jindo.vn
  •  
     
    03/03/2021 | Cây thuốc nam
    Lạc tiên là một tặng phẩm quý giá mà thiên nhiên ban tặng cho sức khỏe. Thảo dược lạc tiên xóa tan nỗi lo mất ngủ đối với những người thường xuyên khó ngủ, ngủ không ngon dẫn tới suy nhược cơ thể, căng thẳng tinh thần.

    cay-lac-tien, tac-dung-cua-lac-tien, mua-lac-tien-o-dau, cach-dung-lac-tien, dieu-tri-mat-ngu-thao-duoc-xanh-so-1-jindo.vn
  •  
     
    26/02/2021 | Cây thuốc nam
    Hoài sơn hay còn gọi là củ mài là vị thuốc bổ mang nhiều lợi ích cho sức khỏe, ngoài tác dụng bồi bổ đây còn được coi là một trong những thảo dược quý cho bệnh nhân tiểu đường.

    hoai-son, tac-dung-cua-hoai-son, boi-bo-co-the, mua-hoai-son-o-dau, cach-dung-hoai-son, thao-duoc-xanh-so-1-jindo.vn
  •  
     
    23/02/2021 | Cây thuốc nam
    Ngày càng có nhiều người được chẩn đoán bị tiểu đường nên không quá bất ngờ khi nhu cầu tìm những biện pháp chữa trị bằng thảo dược thay thế tăng cao. Trong số đó, một loại thảo dược đang ngày càng được nhiều người bệnh tiểu đường biết đến là chiết xuất dây thìa canh GS4 (GS4 là hoạt chất được chiết xuất từ dây thìa canh). Vậy dây thìa canh có chữa tiểu đường không?
    Đặc điểm của dây thìa canh thuộc loại dây leo lớn sinh trưởng trong những cánh rừng khô ở Ấn Độ. Nó được dùng để chữa tiểu đường lần đầu vào 2.000 năm trước trong bài thuốc Ayurveda cổ truyền của người Ấn, nhưng những dữ liệu khoa học về công dụng của dây thìa canh hiện tại chỉ có rất ít.
  •  
     
    06/02/2021 | Cây thuốc nam
    Tác dụng của đông trùng hạ thảo đã được chứng minh ở cả lý thuyết và thực tiễn. Đặc biệt, ở những quốc gia có nền y học cổ truyền phát triển mạnh như Việt Nam, Trung Quốc, Hàn Quốc…, đông trùng hạ thảo được sử dụng rộng rãi để chữa bệnh và hỗ trợ điều trị cho nhiều căn bệnh khác nhau.

    dong-trung-ha-thao, tac-dung-cua-dong-trung-ha-thao, ngan-ngua-ung-thu, tang-cuong-suc-khoe, boi-bo-co-the, mua-dong-trung-ha-thao-o-dau, thao-duoc-xanh-so-1-jindo.vn
  •  
     
    05/02/2021 | Cây thuốc nam
    Hà thủ ô khá nổi tiếng với khả năng làm đen tóc và lưu giữ thanh xuân. Loại thảo dược được nhiều người Việt Nam biết đến và tin dùng vì dễ kiếm và dễ dùng.

    ha-thu-o, tac-dung-cua-ha-thu-o, ha-thu-o-do, tri-toc-bac, mua-ha-thu-o-o-dau, lam-dep-da, thao-duoc-xanh-so-1-jindo.vn
  •  
     
    04/02/2021 | Cây thuốc nam
    Giảo cổ lam là loại dược liệu quý. Từ xa xưa, vị thuốc này đã được vua chúa sử dụng để tăng sức khỏe, kéo dài tuổi thọ, làm đẹp cho cung phi. Vì vậy, người Trung Quốc đã ưu ái đặt tên cho loại cỏ này là “cỏ trường thọ”. Ở Nhật Bản, thảo dược này là được gọi là “phúc ẩm thảo” và đã được các nhà khoa học Nhật Bản công nhận đây là loại thảo mộc mang lại nhiều lợi ích cho con người.

    giao-co-lam, tac-dung-cua-giao-co-lam, mua-giao-co-lam-o-dau, giam-can, ngan-ngua-ung-thu, thao-duoc-xanh-so-1-jindo.vn