Từ khóa phổ biến

_Gi.ải độc cơ thể bằng trà thảo mộc thanh nhiệt giải độc Nam Dược Trần Gia

18/01/2020 13:38 +07 - Lượt xem: 7936

Cơ thể hàng ngày phải tiếp xúc với nhiều chất độc hại như: thực phẩm bẩn, rượu bia, thuốc lá, hóa chất, thuốc tây... khiến cho cơ thể dễ bị nhiễm độc. Nếu không giải độc cho cơ thể kịp thời sẽ khiến sức khỏe suy giảm, nhiễm bệnh, thậm chí ảnh hưởng tới tính mạng.

tra-thao-moc, tra-thanh-nhiet, giai-doc-gan, giai-doc-bia-ruou, giai-doc-co-the, uong-gi-giai-doc-gan, tra-thao-duoc-, uong-gi-tot-cho-gan, thao-duoc-xanh-so-1, nam-duoc-tran-gia

VIDEO TỔNG QUAN VỀ TRÀ THẢO MỘC THANH NHIỆT GIẢI ĐỘC

 

Thống kê của Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) cho thấy mỗi năm có hơn 500.000.000 ca bệnh do ăn thực phẩm bẩn. Các chất độc bị đọng lại trong cơ thể sẽ gây ra các bệnh mà khoa học hiện nay đang vô phương cứu chữa đặc biệt là bệnh ung thư. Tại nước ta, bệnh ung thư đang là nỗi ám ảnh của nhiều người, mỗi năm có khoảng 150.000 ca mắc mới và trên 75.000 trường hợp tử vong (gấp 7 lần số người tai nạn giao thông). Chính vì vậy, việc giải độc cho cơ thể là điều cần thiết để có một sức khỏe tốt, phòng chống bệnh tật.

Giải độc cho cơ thể bằng thảo dược là biện pháp giải độc rất hiệu quả lại an toàn, không chỉ được ghi trong các sách Y học cổ truyền mà còn được khoa học hiện đại chứng minh. Các thảo dược như: Kim ngân hoa, xạ đen, an xoa, bồ công anh, cà gai leo. có tác dụng giải độc cơ thể rất hiệu quả nhờ khả năng tăng cường chức năng thải độc của gan, bảo vệ cơ thể trước tác hại của bia rượu, thực phẩm bẩn và hóa chất độc hại.

Nói đến sản phẩm giải độc cơ thể từ thảo dược hiệu quả thì phải nói đến Trà thảo mộc Thanh nhiệt giải độc Jindo của Nam Dược Trần Gia. Sản phẩm được sx theo công thức bí truyền 400 năm của Nam Dược Trần Gia dưới công nghệ hiện đại châu âu, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

tra-thao-moc-thanh-nhiet-giai-doc-thao-duoc-xanh-so-1-nam-duoc-tran-gia-1

Trà thảo mộc thanh nhiệt giải độc – Nam Dược Trần Gia với thành phần phong phú, đa dạng hoàn toàn 100% bằng thảo dược gồm các vị: 100% Thảo dược thiên nhiên: Kim ngân hoa, xạ đen, an xoa, bồ công anh, cà gai leo và các thảo dược khác, có tác dụng thanh nhiệt, tăng cường chức năng thải độc của gan, bảo vệ lá gan khỏe mạnh, giúp gan hoạt động tốt từ đó thải các chất độc hại trong cơ thể ra ngoài hiệu quả.

Trà thảo mộc thanh nhiệt giải độc của Nam Dược Trần Gia được bào chế dưới dạng túi lọc, rất thơm ngon, dễ uống, tiện dụng, có thể dùng thay nước lọc uống hàng ngày vừa giải khát lại bảo vệ cơ thể trước hàng loạt tác nhân gây hại luôn hiện hữu xung quanh.

tra-thao-moc-thanh-nhiet-giai-doc-thao-duoc-xanh-so-1-nam-duoc-tran-gia-2

Hãy dùng Trà thảo mộc hàng ngày cho cả gia đình để bảo vệ sức khỏe gia đình bạn nhé.
Mọi thắc mắc cần tư vấn các bạn hãy liên hệ với số điện thoại: 082.943.1666 để được tư vấn miễn phí bởi Nam Dược Trần Gia.

Hoặc đặt mua trực tiếp tại: JINDO.VN

Thông tin liên hệ:
Thảo Dược Xanh số 1 Jindo.vn – Nhà thuốc gia truyền Trần Gia
Trên Web: www.jindo.vn
HOTLINE: 0839.363.777 / 082.943.1666
Địa chỉ: Tiểu khu Thạch Lý – TT Đà Bắc – Đà Bắc – Hòa Bình.
 




Bài xem nhiều


  •  
     
    10/03/2021 | Cây thuốc nam
    Với những cánh hoa màu trắng mong manh, hoa hòe thường được trồng như một loại cây cảnh để làm đẹp cho khu vườn quanh nhà. Không những vậy, trà hoa hòe uống rất thơm và giúp chữa nhiều bệnh lý khác nhau như trĩ, huyết áp cao, mất ngủ…

    hoa-hoe, tac-dung-cua-hoa-hoe, mua-hoa-hoe-o-dau, cach-dung-hoa-hoe, tot-cho-tim-mach, thao-duoc-xanh-so-1-jindo.vn
  •  
     
    08/03/2021 | Cây thuốc nam
    Gai đốt sống, phong tê thấp là những căn bệnh gây rất nhiều đau đớn, khó chịu ảnh hưởng không nhỏ tới chất lượng cuộc sống người bệnh. Với bệnh này, điều trị thuốc Tây hay phẫu thuật đều rất mạo hiểm và tốn kém. Một trong những cách thức điều trị được nhiều bệnh nhân sử dụng đó là dùng thuốc nam, cây thiên nhiên kiện là một trong những vị thuốc có tác dụng điều trị loại bệnh này.

    thien-nien-kien, tac-dung-cua-thien-nien-kien, mua-thien-nien-kien-o-dau, cach-dung-thien-nien-kien, benh-xuong-khop, thao-duoc-xanh-so-1-jindo.vn
  •  
     
    05/03/2021 | Cây thuốc nam
    Ngũ gia bì gai là một loại dược liệu quý có vị đắng hơi cay và tính mát có tác dụng thanh nhiệt, giải độc, bồi bổ cơ thể. Thường được sử dụng để làm vị thuốc chữa thấp khớp, âm hư, yếu sinh lý ở nam giới….

    ngu-gia-bi, tac-dung-cua-ngu-gia-bi, mua-ngu-gia-bi-o-dau, cach-dung-ngu-gia-bi, benh-xuong-khop, thao-duoc-xanh-so-1-jindo.vn
  •  
     
    04/03/2021 | Cây thuốc nam
    Nga truật là thân rễ của cây Ngải tím hay còn gọi là Nghệ đen. Dược liệu này có tác dụng hành huyết, phá huyết mạnh nên được dùng trong các trường hợp ứ huyết và khí trệ lâu ngày.

    nga-truat, nga-truat-la-gi, tac-dung-cua-nga-truat, mua-nga-truat-o-dau, dieu-tri-u-kinh, thao-duoc-xanh-so-1-jindo.vn
  •  
     
    03/03/2021 | Cây thuốc nam
    Lạc tiên là một tặng phẩm quý giá mà thiên nhiên ban tặng cho sức khỏe. Thảo dược lạc tiên xóa tan nỗi lo mất ngủ đối với những người thường xuyên khó ngủ, ngủ không ngon dẫn tới suy nhược cơ thể, căng thẳng tinh thần.

    cay-lac-tien, tac-dung-cua-lac-tien, mua-lac-tien-o-dau, cach-dung-lac-tien, dieu-tri-mat-ngu-thao-duoc-xanh-so-1-jindo.vn
  •  
     
    26/02/2021 | Cây thuốc nam
    Hoài sơn hay còn gọi là củ mài là vị thuốc bổ mang nhiều lợi ích cho sức khỏe, ngoài tác dụng bồi bổ đây còn được coi là một trong những thảo dược quý cho bệnh nhân tiểu đường.

    hoai-son, tac-dung-cua-hoai-son, boi-bo-co-the, mua-hoai-son-o-dau, cach-dung-hoai-son, thao-duoc-xanh-so-1-jindo.vn
  •  
     
    23/02/2021 | Cây thuốc nam
    Ngày càng có nhiều người được chẩn đoán bị tiểu đường nên không quá bất ngờ khi nhu cầu tìm những biện pháp chữa trị bằng thảo dược thay thế tăng cao. Trong số đó, một loại thảo dược đang ngày càng được nhiều người bệnh tiểu đường biết đến là chiết xuất dây thìa canh GS4 (GS4 là hoạt chất được chiết xuất từ dây thìa canh). Vậy dây thìa canh có chữa tiểu đường không?
    Đặc điểm của dây thìa canh thuộc loại dây leo lớn sinh trưởng trong những cánh rừng khô ở Ấn Độ. Nó được dùng để chữa tiểu đường lần đầu vào 2.000 năm trước trong bài thuốc Ayurveda cổ truyền của người Ấn, nhưng những dữ liệu khoa học về công dụng của dây thìa canh hiện tại chỉ có rất ít.
  •  
     
    06/02/2021 | Cây thuốc nam
    Tác dụng của đông trùng hạ thảo đã được chứng minh ở cả lý thuyết và thực tiễn. Đặc biệt, ở những quốc gia có nền y học cổ truyền phát triển mạnh như Việt Nam, Trung Quốc, Hàn Quốc…, đông trùng hạ thảo được sử dụng rộng rãi để chữa bệnh và hỗ trợ điều trị cho nhiều căn bệnh khác nhau.

    dong-trung-ha-thao, tac-dung-cua-dong-trung-ha-thao, ngan-ngua-ung-thu, tang-cuong-suc-khoe, boi-bo-co-the, mua-dong-trung-ha-thao-o-dau, thao-duoc-xanh-so-1-jindo.vn
  •  
     
    05/02/2021 | Cây thuốc nam
    Hà thủ ô khá nổi tiếng với khả năng làm đen tóc và lưu giữ thanh xuân. Loại thảo dược được nhiều người Việt Nam biết đến và tin dùng vì dễ kiếm và dễ dùng.

    ha-thu-o, tac-dung-cua-ha-thu-o, ha-thu-o-do, tri-toc-bac, mua-ha-thu-o-o-dau, lam-dep-da, thao-duoc-xanh-so-1-jindo.vn
  •  
     
    04/02/2021 | Cây thuốc nam
    Giảo cổ lam là loại dược liệu quý. Từ xa xưa, vị thuốc này đã được vua chúa sử dụng để tăng sức khỏe, kéo dài tuổi thọ, làm đẹp cho cung phi. Vì vậy, người Trung Quốc đã ưu ái đặt tên cho loại cỏ này là “cỏ trường thọ”. Ở Nhật Bản, thảo dược này là được gọi là “phúc ẩm thảo” và đã được các nhà khoa học Nhật Bản công nhận đây là loại thảo mộc mang lại nhiều lợi ích cho con người.

    giao-co-lam, tac-dung-cua-giao-co-lam, mua-giao-co-lam-o-dau, giam-can, ngan-ngua-ung-thu, thao-duoc-xanh-so-1-jindo.vn