Từ khóa phổ biến

Hoa đu đủ đực phòng ngừa, hỗ trợ điều trị Ung thư

06/03/2020 20:21 +07 - Lượt xem: 9408

Hoa đu đủ đực là vị thuốc nam đa công dụng, điều đặc biệt là hoa đu đủ đực có một tác dụng rất quý đó là phòng ngừa và hỗ trợ điều trị bệnh ung thư. Vậy hiệu quả này của hoa đu đủ đực hiệu quả đến đâu, mời bạn cùng tham khảo bài viết để biết thêm thông tin nhé.

hoa-du-du-duc, tac-dung-cua-hoa-du-du-duc, mua-hoa-du-duc-o-dau, dieu-tri-ung-thu, hoa-du-du-duc-chua-benh-gi, thao-duoc-xanh-so-1-jindo.vn

Hoa đu đủ đực là hoa của cây đu đủ đực (cây chỉ có hoa mà không đậu quả) – thường mọc hoang hóa ở khắp các vùng đồi nói trên cả nước, ngoài ra thi thoảng ta vẫn bắt gặp cây đu đủ đực mọc sen lẫn cùng với những cây đu đủ cái trong vườn – trường hợp này có nhưng khá hiếm.

hoa-du-du-duc-phong-ngua-va-ho-tro-dieu-tri-ung-thu-thao-duoc-xanh-so-1-jindo.vn-1

Khu vực phân bố.

Cây đu đủ mọc ở khắp nơi trên cả nước, nhiều gia đình trồng đu đủ làm cây ăn quả trong vườn. Cây đu đủ đực thường ít được trồng mà chủ yếu cây thường mọc hoang ở ven đường hoặc mọc trên các sườn đồi.

Hoa đu đủ đực rất hiếm, ở đồng bằng ít có cây đủ đủ đực mà cây chủ yếu mọc dải dác trên các sườn đồi.

Bộ phận dùng.

Theo kinh nghiệm dân gian, lá, hoa, cành và quả cây đu đủ đều được dùng làm thuốc.

  • Quả đu đủ xanh có tác dụng lợi sữa, tốt cho phụ nữ mới sinh.
  • Quả đu đủ chín chứa nhiều vitamin, khoáng chất tốt cho cơ thể.
  • Lá đu đủ có tác dụng phòng ngừa, hỗ trợ điều trị Ung thư.
  • Hoa đu đủ đực có tác dụng phòng ngừa hỗ trợ điều trị Ung thư ác tính.

hoa-du-du-duc-phong-ngua-va-ho-tro-dieu-tri-ung-thu-thao-duoc-xanh-so-1-jindo.vn-2

Cách chế biến và thu hái.

Hàng năm vào tháng 5 đến tháng 10 hàng năm, cây đu đủ đực ra hoa là ta tiến thành thu hái lấy phần hoa để làm thuốc.

Hoa đu đủ đực thu hái về được phơi trong nắng nhẹ cho đến khi khô hẳn, cất giữ để dùng dần làm thuốc.

Thành phần hóa học.

Các nhà khoa học Mỹ đã có nhiều nghiên cứu về cây đủ đủ và có tìm ra hoạt chất có tác dụng hỗ trợ điều trị bệnh Ung thư trong đu đủ.

Các nhà khoa học Mexico nghiên cứu về cây đu đủ và đã liệt đu đủ vào một trong nhũng thực phẩm được khuyến khích sử dụng vì nó có tác dụng phòng ngừa Ung thư.

Một nghiên cứu mới đây ở Úc, nếu nam giới thường xuyên sử dụng Hoa đu đủ đực sẽ giảm được nguy cơ mắc bệnh Ung thư tuyến tiền liệt tới 82% đó các bạn.

Câu chuyện về Hoa đu đủ đực.

Tác dụng nổi bật của Hoa đủ đủ đực là tác dụng hỗ trợ điều trị bệnh Ung thư. Đã có nhiều bệnh nhân Ung thư bị bệnh viện trả về, sử dụng c mà sức khỏe đã khá lên rõ rệt.

Đó là câu chuyện của một bệnh nhân ở TP.Hồ Chí Minh bị bệnh Ung thư tuyến tiền liệt ác tính, bệnh viện đã từ chối điều trị. Người nhà bệnh nhân được một bác sỹ tại bệnh viện này mách kiếm Hoa đu đủ đực phơi khô hãm nước mà uống (Vị bác sỹ này còn nói, loại hoa này hiếm và rất khó tìm, nhưng nếu kiếm được thì cự kỳ tốt bởi nó có tác dụng kìm hãm được khố U phát triển).

Sau đó bệnh nhân trên đã đi khắp nơi tìm mua, họ phải nhờ người thân ngoài Bắc mới mua được. Người bệnh dùng liên tục loại hoa đặc biệt này sắc uống trong 1 tháng, khi đi kiểm tra thấy khối U đã giảm từ 4cm xuống chỉ còn 3cm và đang có chiều hướng giảm thêm.

Đây là một trong nhiều trường hợp bênh nhân Ung thư điều trị bệnh hiệu quả nhờ dùng Hoa đu đủ đực sắc uống. Thiết nghĩ điều này nên được phổ biến rộng rãi đến mọi người biết mà sử dụng. Hoa đu đủ đực mở ra hướng mới cho bệnh nhân Ung thư, một phương pháp điều trị mới hiệu quả mà ít tốn kém.

Đối tượng sử dụng.

  • Bệnh nhân Ung thư tuyến tiền liệt.
  • Bệnh nhân Ung thư dạ dày.
  • Bệnh nhân Ung thư gan.
  • Bệnh nhân Ung thư về hệ tiêu hóa.
  • Bệnh nhân Ung thư phổi.
  • Và một số loại Ung thư khác cũng cho hiệu quả khá tốt.

hoa-du-du-duc-phong-ngua-va-ho-tro-dieu-tri-ung-thu-thao-duoc-xanh-so-1-jindo.vn-3

Cách dùng, liều dùng hoa đu đủ đực.

Hoa đu đủ đực có thể dùng tươi hoặc dùng ở dạng khô..

Cách dùng Hoa đu đủ tươi:
Hoa đủ đủ tươi thường được dùng làm rau để sào nấu ăn hàng ngày. Hoa đu đủ đực thường sào với lòng ngan, lòng gà ăn rất thích, món ăn có vị đắng nhẹ (Rất tốt cho sức khỏe nhất là bệnh nhân Ung thư).

Cách dùng hoa đu đủ đực khô.
DùngHoa đu đủ đực làm thuốc hỗ trợ điều trị Ung thư.
Hoa đu đủ đực khô 15 gram (Tươi 40 gram ), cây xạ đen khô 40gram sắc nước uống hàng ngày.

Dùng Hoa đu đủ đực điều trị ho

Hoa đu đủ đực tươi 30 gram , củ mạch môn khô 10 gram , lá húng tranh 15 gram , vỏ quýt 10 gram (Các vị đem thái nhỏ, hấp chín để ăn) mỗi ngày làm 1 lần, làm liên tục 3-4 lần là khỏi ho.

Lưu ý khi sử dụng.

Cây đu đủ có một hoạt chất có tính ngừa thai, do vậy chúng tôi khuyến cáo phụ nữ đang mang thai không nên dùng.

Nếu thấy bài viết trên hữu ích bạn hãy chia sẻ thông tin này đến bạn bè và người thân của mình được biết nhé!

Hiện chúng tôi có phân phối hoa đu đủ đực với giá thành tốt nhất khi quý khách gọi ngay tới số điện thoại: 0839363777 để được tư vấn miễn phí. Chúng tôi xin cám ơn.

Hoặc đặt mua tại: JINDO.VN

Thông tin liên hệ:
Thảo Dược Xanh số 1 Jindo.vn – Nhà thuốc gia truyền Trần Gia
Trên Web: www.jindo.vn
HOTLINE: 0839.363.777 / 082.943.1666
Địa chỉ: Tiểu khu Thạch Lý – TT Đà Bắc – Đà Bắc – Hòa Bình.
 




Bài xem nhiều


  •  
     
    10/03/2021 | Cây thuốc nam
    Với những cánh hoa màu trắng mong manh, hoa hòe thường được trồng như một loại cây cảnh để làm đẹp cho khu vườn quanh nhà. Không những vậy, trà hoa hòe uống rất thơm và giúp chữa nhiều bệnh lý khác nhau như trĩ, huyết áp cao, mất ngủ…

    hoa-hoe, tac-dung-cua-hoa-hoe, mua-hoa-hoe-o-dau, cach-dung-hoa-hoe, tot-cho-tim-mach, thao-duoc-xanh-so-1-jindo.vn
  •  
     
    08/03/2021 | Cây thuốc nam
    Gai đốt sống, phong tê thấp là những căn bệnh gây rất nhiều đau đớn, khó chịu ảnh hưởng không nhỏ tới chất lượng cuộc sống người bệnh. Với bệnh này, điều trị thuốc Tây hay phẫu thuật đều rất mạo hiểm và tốn kém. Một trong những cách thức điều trị được nhiều bệnh nhân sử dụng đó là dùng thuốc nam, cây thiên nhiên kiện là một trong những vị thuốc có tác dụng điều trị loại bệnh này.

    thien-nien-kien, tac-dung-cua-thien-nien-kien, mua-thien-nien-kien-o-dau, cach-dung-thien-nien-kien, benh-xuong-khop, thao-duoc-xanh-so-1-jindo.vn
  •  
     
    05/03/2021 | Cây thuốc nam
    Ngũ gia bì gai là một loại dược liệu quý có vị đắng hơi cay và tính mát có tác dụng thanh nhiệt, giải độc, bồi bổ cơ thể. Thường được sử dụng để làm vị thuốc chữa thấp khớp, âm hư, yếu sinh lý ở nam giới….

    ngu-gia-bi, tac-dung-cua-ngu-gia-bi, mua-ngu-gia-bi-o-dau, cach-dung-ngu-gia-bi, benh-xuong-khop, thao-duoc-xanh-so-1-jindo.vn
  •  
     
    04/03/2021 | Cây thuốc nam
    Nga truật là thân rễ của cây Ngải tím hay còn gọi là Nghệ đen. Dược liệu này có tác dụng hành huyết, phá huyết mạnh nên được dùng trong các trường hợp ứ huyết và khí trệ lâu ngày.

    nga-truat, nga-truat-la-gi, tac-dung-cua-nga-truat, mua-nga-truat-o-dau, dieu-tri-u-kinh, thao-duoc-xanh-so-1-jindo.vn
  •  
     
    03/03/2021 | Cây thuốc nam
    Lạc tiên là một tặng phẩm quý giá mà thiên nhiên ban tặng cho sức khỏe. Thảo dược lạc tiên xóa tan nỗi lo mất ngủ đối với những người thường xuyên khó ngủ, ngủ không ngon dẫn tới suy nhược cơ thể, căng thẳng tinh thần.

    cay-lac-tien, tac-dung-cua-lac-tien, mua-lac-tien-o-dau, cach-dung-lac-tien, dieu-tri-mat-ngu-thao-duoc-xanh-so-1-jindo.vn
  •  
     
    26/02/2021 | Cây thuốc nam
    Hoài sơn hay còn gọi là củ mài là vị thuốc bổ mang nhiều lợi ích cho sức khỏe, ngoài tác dụng bồi bổ đây còn được coi là một trong những thảo dược quý cho bệnh nhân tiểu đường.

    hoai-son, tac-dung-cua-hoai-son, boi-bo-co-the, mua-hoai-son-o-dau, cach-dung-hoai-son, thao-duoc-xanh-so-1-jindo.vn
  •  
     
    23/02/2021 | Cây thuốc nam
    Ngày càng có nhiều người được chẩn đoán bị tiểu đường nên không quá bất ngờ khi nhu cầu tìm những biện pháp chữa trị bằng thảo dược thay thế tăng cao. Trong số đó, một loại thảo dược đang ngày càng được nhiều người bệnh tiểu đường biết đến là chiết xuất dây thìa canh GS4 (GS4 là hoạt chất được chiết xuất từ dây thìa canh). Vậy dây thìa canh có chữa tiểu đường không?
    Đặc điểm của dây thìa canh thuộc loại dây leo lớn sinh trưởng trong những cánh rừng khô ở Ấn Độ. Nó được dùng để chữa tiểu đường lần đầu vào 2.000 năm trước trong bài thuốc Ayurveda cổ truyền của người Ấn, nhưng những dữ liệu khoa học về công dụng của dây thìa canh hiện tại chỉ có rất ít.
  •  
     
    06/02/2021 | Cây thuốc nam
    Tác dụng của đông trùng hạ thảo đã được chứng minh ở cả lý thuyết và thực tiễn. Đặc biệt, ở những quốc gia có nền y học cổ truyền phát triển mạnh như Việt Nam, Trung Quốc, Hàn Quốc…, đông trùng hạ thảo được sử dụng rộng rãi để chữa bệnh và hỗ trợ điều trị cho nhiều căn bệnh khác nhau.

    dong-trung-ha-thao, tac-dung-cua-dong-trung-ha-thao, ngan-ngua-ung-thu, tang-cuong-suc-khoe, boi-bo-co-the, mua-dong-trung-ha-thao-o-dau, thao-duoc-xanh-so-1-jindo.vn
  •  
     
    05/02/2021 | Cây thuốc nam
    Hà thủ ô khá nổi tiếng với khả năng làm đen tóc và lưu giữ thanh xuân. Loại thảo dược được nhiều người Việt Nam biết đến và tin dùng vì dễ kiếm và dễ dùng.

    ha-thu-o, tac-dung-cua-ha-thu-o, ha-thu-o-do, tri-toc-bac, mua-ha-thu-o-o-dau, lam-dep-da, thao-duoc-xanh-so-1-jindo.vn
  •  
     
    04/02/2021 | Cây thuốc nam
    Giảo cổ lam là loại dược liệu quý. Từ xa xưa, vị thuốc này đã được vua chúa sử dụng để tăng sức khỏe, kéo dài tuổi thọ, làm đẹp cho cung phi. Vì vậy, người Trung Quốc đã ưu ái đặt tên cho loại cỏ này là “cỏ trường thọ”. Ở Nhật Bản, thảo dược này là được gọi là “phúc ẩm thảo” và đã được các nhà khoa học Nhật Bản công nhận đây là loại thảo mộc mang lại nhiều lợi ích cho con người.

    giao-co-lam, tac-dung-cua-giao-co-lam, mua-giao-co-lam-o-dau, giam-can, ngan-ngua-ung-thu, thao-duoc-xanh-so-1-jindo.vn