Từ khóa phổ biến
 

Nấm Linh Chi Sừng Hươu - Tốt cho sức khỏe, bổ dưỡng cơ thể - JD090 namlinhchisunghuou

Mã sản phẩm
JD090
Tình trạng
Sẵn hàng
Nấm linh chi sừng hươu là một loại thảo dược vô cùng quý hiếm của núi rừng Tây Bắc. Tác dụng của Nấm Linh Chi Sừng Hươu: - Hỗ trợ phòng ngừa và điều trị Ung thư, các khối u bướu: Nấm linh chi sừng hươu có các hoạt chất giúp cơ thể hồi phục thương tổn, giảm đau kháng viêm, tăng cường sức đề kháng để cơ thể có thể chống chọi lại với bệnh tật. Loại thảo dược quý còn ngăn ngừa sự phát triển của khối u, tăng cường thải độc cho cơ thể. - Ổn định đường huyết, hỗ trợ điều trị bệnh tiểu đường. - Phòng ngừa máu nhiễm mỡ, hỗ trợ chống xơ vữa thành mạch, ngăn ngừa các biến chứng tim mach. - Hồi phục sức khỏe đối với người bệnh sau hậu phẫu. - Loại bỏ chứng đi tiểu đêm, tăng cường trí nhớ và thính lực đối với người cao tuổi. - Hỗ trợ bình ổn huyết áp, đặc biệt tốt đối với những người bị huyết áp cao. - Tốt cho người suy nhược cơ thể, gầy yếu, mới ốm dậy, khó tiêu hóa dinh dưỡng,… - Tăng cường chức năng gan, đào thải độc tố gan, thận. - Tăng cường tiêu hóa, hấp thu chất dinh dưỡng, kích thích cảm giác ngon miệng. - Làm đẹp da, đen râu tóc ở cả nam lẫn nữ, ngăn ngừa béo phì, làm da dẻ hồng hào, tràn đầy sức sống. LƯU Ý: Nấm Linh Chi sừng hươu 1kg được dùng tốt nhất vào buổi sáng lúc bụng đói. Uống nhiều nước làm tăng công hiệu của nấm Linh Chi vì giúp cơ thể thải ra những chất độc. Linh chi có vị đắng nên khi đun có thể cho thêm cam thảo hoặc táo tàu sẽ dễ uống hơn. Thảo dược xanh số 1 Jindo.vn đơn vị uy tín chuyên cung cấp Nấm Linh Chi Sừng Hượu được thu hái tại các vùng núi đại ngàn Tây Bắc Việt nam. Dược liệu xanh sạch sẽ và chất lượng rất tốt. Bảo đảm an toàn tuyệt đối khi sử dụng cho bà con nhân dân. nam-linh-chi-sung-huou, mua-nam-linh-chi-sung-huou-o-dau, nam-linh-chi-sung-huou-o-dau-tot-nhat, ha-noi-mua-nam-linh-chi-sung-huou-o-dau, mua-nam-linh-chi-sung-huou-o-dau-tai-ha-noi, dia-chi-mua-nam-linh-chi-sung-huou-tot-nhat

Giảm
giá
-21%
Giá cũ
 
Giá bán
 

Màu sắc
Kích cỡ



Hỗ trợ đặt hàng

Còn 0 phiếu
2000
|
Đã có 1284 người đặt mua

  • Đổi hàng
    trong 7 ngày
  • Giao hàng
    Miễn phí Toàn Quốc
  • Thanh toán
    khi nhận hàng
  • Bảo hành VIP
    12 tháng



Sản phẩm khác
  •  
    -40%
    Hot
    New
    Sale
     
     
     
     
    Lượt mua: 2357

    Mua Muối ngâm chân - Thảo dược Lạc Việt tác dụng giúp ngủ ngon thư giãn mệt mỏi giảm đau nhức xương khớp.

    Mã sp: 952389
  •  
    -50%
    Hot
    New
    Sale
     
     
     
     
    Lượt mua: 2345

    Trà Đông Trùng Hạ Thảo An An - Sản Phẩm Lạc Việt hỗ trợ giúp da sáng mịn, giảm khuyết điểm, hồng hào tươi sáng

    Mã sp: 952380
  •  
    -50%
    Hot
    New
    Sale
     
     
     
     
    Lượt mua: 2357

    Trà Lá Nam Như Ý detox - Thảo dược lạc việt thượng hạng hỗ trợ đường tiêu hóa, hỗ trợ giảm cân, thải độc gan hiệu quả.

    Mã sp: 952372
  •  
    -50%
    Hot
    New
    Sale
     
     
     
     
    Lượt mua: 3773

    Trà hoa cúc ngũ vị Jindo thượng hạng 12g tác dụng giúp đẹp da, tốt cho sức khỏe, ngủ sâu giấc.

    Mã sp: 952370
  •  
    -50%
    Hot
    New
    Sale
     
     
     
     
    Lượt mua: 3773

    Mua Trà hoa cúc ngũ vị Jindo thượng hạng 12g tác dụng giúp đẹp da, tốt cho sức khỏe, ngủ sâu giấc.

    Mã sp: 952365
  •  
    -30%
    Hot
    New
    Sale
     
     
     
     
    Lượt mua: 4768

    Mua Gạo lứt Như Ý tác dụng giảm cân, lợi sữa giúp cơ thể nhẹ nhàng

    Mã sp: 952029
  • Thông tin sản phẩm
  • Bình luận

MÔ TẢ

Rừng đại ngàn của vùng núi Tây Bắc Việt Nam là chốn rừng thiêng, tiềm ẩn nhiều hiểm nguy và bí ẩn, nhưng nơi đây cũng là nơi tìm ra được rất nhiều dược liệu quý được lưu truyền ngàn đời nay. Từ nhành cây, ngọn cỏ cho tới những cây đại thụ hàng trăm năm tuổi đều có tác dụng bất ngờ đối với nhiều loại bệnh. Nhắc đến rừng đại ngàn người ta không thể nhắc đến các loại sâm thảo dược, các loại nấm hiếm gặp như nấm linh chi, nấm lim xanh, nấm hương rừng,…

nam-linh-chi-sung-huou-tot-cho-suc-khoe-boi-bo-co-the-thao-duoc-xanh-so-1-jindo.vn-1-6

Nấm linh chi là sản vật của vùng cao, được nhiều người ưa chuộng. Tuy nhiên, nấm linh chi sừng hươu còn nhận được quan tâm hơn cả bởi tính năng tăng cường sức khỏe, bổi dưỡng và hồi phục cơ thể sau bệnh. Nấm linh chi sừng hươu phát triển ở thân gỗ khô của nhiều loại cây cổ thụ, môi trường khô ráo. Loại thảo dược này có nhiều nhánh cong dài tua tủa như sừng hươu nên được gọi là nấm linh chi sừng hươu. Loài nấm này được thu hoạch từ nhiên nhiên, cao khoảng từ 60 – 150 cm, nhìn rất đặc biệt. Những nơi có nấm sừng hươu, gió đưa hương rừng mang mùi thơm của thảo dược vô cùng dễ chịu.

Thành phần có trong nấm linh chi sừng hươu
Trong nấm linh chi sừng hươu có chứa hàm lượng Triterpenes cao, dược chất quý giúp chống oxy hóa bởi các cơ chế khử các gốc oxy tự do, ngăn chặn sự tấn công các màng tế bào gây ra lão hóa cơ thể, giúp cơ thể kháng khuẩn, kháng nấm, virut, ngăn chặn sự phát triển của các khối u.

Ngoài ra, nấm linh chi sừng hươu có các vitamin nhóm B, nhóm C, một số ít vitamin nhóm A, E có khả năng giúp tăng cường hiệu quả làm việc của hệ thần kinh, giảm thiểu nguy cơ mắc các bệnh về tim mạch, phòng ngừa máu nhiễm mỡ, kích thích tiêu hóa, tăng sức đề kháng để chống đỡ lại bệnh tật, chống lão hóa, cải thiện làn da,…

nam-linh-chi-sung-huou-tot-cho-suc-khoe-boi-bo-co-the-thao-duoc-xanh-so-1-jindo.vn-1-5

Công dụng tuyệt vời của nấm linh chi sưng hươu

– Hỗ trợ phòng ngừa và điều trị Ung thư, các khối u bướu: Nấm linh chi sừng hươu có các hoạt chất giúp cơ thể hồi phục thương tổn, giảm đau kháng viêm, tăng cường sức đề kháng để cơ thể có thể chống chọi lại với bệnh tật. Loại thảo dược quý còn ngăn ngừa sự phát triển của khối u, tăng cường thải độc cho cơ thể.
– Ổn định đường huyết, hỗ trợ điều trị bệnh tiểu đường.
– Phòng ngừa máu nhiễm mỡ, hỗ trợ chống xơ vữa thành mạch, ngăn ngừa các biến chứng tim mach.
– Hồi phục sức khỏe đối với người bệnh sau hậu phẫu.
– Loại bỏ chứng đi tiểu đêm, tăng cường trí nhớ và thính lực đối với người cao tuổi.
– Hỗ trợ bình ổn huyết áp, đặc biệt tốt đối với những người bị huyết áp cao.
– Tốt cho người suy nhược cơ thể, gầy yếu, mới ốm dậy, khó tiêu hóa dinh dưỡng,…
– Tăng cường chức năng gan, đào thải độc tố gan, thận.
– Tăng cường tiêu hóa, hấp thu chất dinh dưỡng, kích thích cảm giác ngon miệng.
– Làm đẹp da, đen râu tóc ở cả nam lẫn nữ, ngăn ngừa béo phì, làm da dẻ hồng hào, tràn đầy sức sống.

Cách sử dụng nấm linh chi sừng hươu hiệu quả

Đun sắc nấm linh chi sừng hươu

Nấm linh chi sừng hươu Thái Sơn cung cấp có độ cao khoảng 50 cm, sản phẩm không thái lát, để nguyên cây. Vì vậy, Thái Sơn sẽ hướng dẫn cách đun sắc tiện lợi nhất.

Bước 1: Tách lấy 50 gram nấm linh chi sừng hươu khô đem rửa sạch. Sau đó ngâm vào nước lạnh hoặc nước ấm trong khoảng 10 phút. Khi nấm đã mềm, tiến hành thái lát nấm linh chi sừng hươu thành các lát nhỏ.

Bước 2: Các lát nấm linh chi sừng hươu cho vào ấm nước 1.5 lít, đun sắc tới khi sôi. Có thể sử dụng ngay, hoặc ủ trong 15 phút.

Bước 3: Sau khi sử dụng hết nước trà đầu tiên, tiếp tục cho khoảng 800 ml nước ấm để đun sắc. Sử dụng trong ngày. Phần bã nấm linh chi sừng hươu còn lại có thể lọc ra đun nước tắm, giúp đẹp da, ngăn ngừa mụn nhọt.

Tán bột nấm linh chi sừng hươu pha trà

Dùng nấm linh chi sừng hươu đem rửa sạch, để thật khô. Sau đó đem tán thành bột mịn. Dùng 10 gram bột linh chi sừng hươu với 200 ml nước nóng. Hãm trong khoảng 5 phút. Sử dụng 3 lần/ ngày sẽ cho kết quả tốt.

Ngâm rượu nấm linh chi sừng hươu

Một cây nấm linh chi sừng hươu có chiều cao 50 – 70 cm có thể ngâm nguyên cây. Nhưng nếu nấm cao hơn thì có thể thái lát để ngâm rượu. Tính thẩm mỹ của bình rượu sẽ bị giảm xuống một chút nếu thái lát, tuy nhiên chất lượng là như nhau. Tất cả những gì bạn cần làm là chuẩn bị một bình rượu nếp thật thơm và nấm linh chi sừng hươu, ngâm trong khoảng 2 đến 3 tháng sẽ đem lại hiệu quả hơn mong đợi.

nam-linh-chi-sung-huou-tot-cho-suc-khoe-boi-bo-co-the-thao-duoc-xanh-so-1-jindo.vn-1-4

LƯU Ý: Nấm Linh Chi sừng hươu 1kg được dùng tốt nhất vào buổi sáng lúc bụng đói. Uống nhiều nước làm tăng công hiệu của nấm Linh Chi vì giúp cơ thể thải ra những chất độc. Linh chi có vị đắng nên khi đun có thể cho thêm cam thảo hoặc táo tàu sẽ dễ uống hơn.

Bạn có thể mua Nấm Linh Chi Sừng Hươu ở đâu uy tín?
Thảo dược xanh số 1 Jindo.vn là đơn vị uy tín trên thị trường cung cấp dược liệu xanh sạch, an toàn cho người sử dụng. Sản phẩm Nấm Linh Chi Sừng Hươu chúng tôi mang đến là sản phẩm của Việt Nam có nguồn gốc tự nhiên, được thu hái ở các vùng nhiệt đới ẩm phía Nam, đảm bảo đúng chủng loại, mang lại hiệu quả tuyệt đối cho người dùng. Hãy gọi tới số 0839.363.777 | 082.943.1666 để được tư vấn 24/24.

Không chỉ Nấm Linh Chi Sừng Hươu, các khách hàng thân thiết với chúng tôi cũng đã quen thuộc với Thảo dược xanh số 1 Jindo.vn qua rất nhiều sản phẩm dược liệu khác nhau. Với 3 cam kết tới khách hàng, sản phẩm đến tay quý khách đạt chất lượng không hư hỏng, ẩm mốc; đúng mẫu mã, loại thảo dược như quý khách đặt hàng; sản phẩm đóng gói không bị bong tróc, bị xé rách khi vận chuyển. Khách hàng có thể yên tâm khi đặt mua hàng tại Thảo dược xanh số 1 Jindo.vn.


Vì sao nên chọn Thảo Dược Xanh số 1 – Jindo.vn?

Sản phẩm đã được kiểm định nghiêm ngặt, kỹ lưỡng trước khi giao tận tay tới khách hàng.
Không sử dụng hóa chất trong quá trình bảo quản, an toàn cho sức khỏe người sử dụng, đảm bảo xanh sạch tự nhiên.
Chế biến theo tiêu chuẩn, đảm bảo dược chất không bị mất đi.
Phát hiện hàng giả, nhái, không đúng chất lượng sản phẩm bồi thường gấp 10 lần.
Gửi hàng toàn quốc sau 2-7 ngày nhận được sản phẩm, kiểm tra, hài lòng mới phải gửi tiền cho nhân viên vận chuyển.

Hãy chia sẻ ngay với bạn bè thông tin hữu ích này nhé!

 





Bình luận


 
 
Sản phẩm khác

  •  
    -25%
    Hot
    New
    Sale
     
     
     
     
    Lượt mua: 5465

    Dạ Dày Trần Gia - thuốc nam bí truyền đặc trị viêm loét dạ dày, hành tá tràng - nam dược Trần Gia JD300

    Mã sp: JD300
  •  
    -50%
    Hot
    New
    Sale
     
     
     
     
    Lượt mua: 2345

    Mua Trà Xạ Đen An An - Sản Phẩm Thảo Dược Lạc Việt Hỗ Trợ Cho Sức Khỏe, Hỗ Trợ Ổn Huyết Áp Và Gan.

    Mã sp: 952406
  •  
    -50%
    Hot
    New
    Sale
     
     
     
     
    Lượt mua: 2345

    Trà Xạ Đen An An - Sản Phẩm Thảo Dược Lạc Việt Hỗ Trợ Cho Sức Khỏe, Hỗ Trợ Ổn Huyết Áp Và Gan.

    Mã sp: 952402
  •  
    -50%
    Hot
    New
    Sale
     
     
     
     
    Lượt mua: 2345

    Mua Trà Gạo Lứt An An - Sản Phẩm Thảo Dược Lạc Việt Thanh Lọc Cơ Thể, Giải Độc Gan, Chăm Sóc Sức Khỏe Từ Sâu Bên Trong.

    Mã sp: 952399
  •  
    -50%
    Hot
    New
    Sale
     
     
     
     
    Lượt mua: 2345

    Trà Gạo Lứt An An - Sản Phẩm Thảo Dược Lạc Việt Thanh Lọc Cơ Thể, Giải Độc Gan, Chăm Sóc Sức Khỏe Từ Sâu Bên Trong.

    Mã sp: 952395
  •  
    -50%
    Hot
    New
    Sale
     
     
     
     
    Lượt mua: 2345

    Mua Trà Đông Trùng Hạ Thảo An An - Sản Phẩm Lạc Việt hỗ trợ giúp da sáng mịn, giảm khuyết điểm, hồng hào tươi sáng

    Mã sp: 952393

Sản phẩm cùng khoảng giá
  •  
    -30%
    Hot
    New
    Sale
     
     
     
     
    Lượt mua: 2257

    Mua ngũ cốc dinh dưỡng BEONE hộp 600gr phù hợp với mọi lứa tuổi vị Chuối

    Mã sp: 952002
  •  
    -30%
    Hot
    New
    Sale
     
     
     
     
    Lượt mua: 2257

    Mua bột ngũ cốc dinh dưỡng BEONE hộp 600gr phù hợp với mọi lứa tuổi vị Chuối

    Mã sp: 951999
  •  
    -30%
    Hot
    New
    Sale
     
     
     
     
    Lượt mua: 2257

    Bột ngũ cốc dinh dưỡng BEONE hộp 600gr phù hợp với mọi lứa tuổi vị Chuối

    Mã sp: 951979
  •  
    -13%
    Hot
    New
    Sale
     
     
     
     
    Lượt mua: 896

    Cây Thông Đất - Điều trị bệnh Alzheimer, phục hồi trí nhớ, sa sút trí tuệ LV192 caythongdat

    Mã sp: LV192
  •  
    -21%
    Hot
    New
    Sale
     
     
     
     
    Lượt mua: 889

    Xuyên khung - Thảo Dược Lạc Việt LV263 xuyenkhung

    Mã sp: LV263
nam-linh-chi-sung-huou-tot-cho-suc-khoe-boi-bo-co-the-thao-duoc-xanh-so-1-jindo.vn-1-1 nam-linh-chi-sung-huou-tot-cho-suc-khoe-boi-bo-co-the-thao-duoc-xanh-so-1-jindo.vn-1-2 nam-linh-chi-sung-huou-tot-cho-suc-khoe-boi-bo-co-the-thao-duoc-xanh-so-1-jindo.vn-1-3