Từ khóa phổ biến
 

Tinh Bột Nghệ Vàng - Thần dược cho sắc đẹp và sức khỏe - JD043

Mã sản phẩm
JD043
Tình trạng
Sẵn hàng
Tinh bột nghệ vàng Việt Nam từ lâu đã được sử dụng rộng rãi trong đời sống của con người với những công năng như phòng ngừa Ung thư, điều trị các bệnh dạ dày, hồi phục thương tổn. Ngoài ra, tinh bột nghệ cũng là thảo dược tuyệt vời sử dụng để làm đẹp. TÁC DỤNG CỦA TINH BỘT NGHỆ VÀNG - Tinh bột nghệ vàng hỗ trợ ngăn ngừa Ung th - Điều trị bệnh viêm khớp - Ngăn ngừa bệnh gan - Làm đẹp da - Điều trị đau dạ dày, đại tràng - Ngoài ra, tinh bột nghệ giúp tăng cường khả năng miễn dịch cho cơ thể, giảm cholesterol trong máu, ngăn ngừa bệnh suy giảm trí nhớ. LƯU Ý: - Không dùng nước nóng trên 50oC để pha tinh bột nghệ, vì như vậy tinh bột nghệ sẽ bị chín và vón cục, mất hết tác dụng của nghệ khi dùng các bạn nhé. - Không sử dụng các loại tinh bột nghệ thủ công vàng nhạt lọc chưa kỹ tinh dầu khi uống có hại cho gan. Tinh bột nghệ không chỉ tốt đối với phụ nữ mà cũng có chung tác dụng đối với nam giới, đặc biệt với những người hay phải sử dụng rượu, bia do hay phải tiếp khách thì sử dụng tinh bột nghệ sẽ giúp lọc bỏ độc tố trong máu, điều hòa mỡ máu, ổn định huyết áp, giải độc gan, làm mát gan… Thảo dược xanh số 1 Jindo.vn đơn vị uy tín chuyên cung cấp tinh bột nghệ vàng cam kết không có lẫn tạp chất. Dược liệu xanh sạch sẽ và chất lượng rất tốt. Bảo đảm an toàn tuyệt đối khi sử dụng cho bà con nhân dân. tinh-bot-nghe-vang, mua-tinh-bot-nghe-vang-uy-tin-o-dau, mua-tinh-bot-nghe-vang-o-dau, dia-chi-mua-tinh-bot-nghe-vang-uy-tin, mua-tinh-bot-nghe-vang-tai-ha-noi, mua-tinh-bot-nghe-vang-tai-ho-chi-minh

Giảm
giá
-14%
Giá cũ
 
Giá bán
 

Màu sắc
Kích cỡ



Hỗ trợ đặt hàng

Còn 0 phiếu
4000
|
Đã có 3879 người đặt mua

  • Đổi hàng
    trong 7 ngày
  • Giao hàng
    Miễn phí Toàn Quốc
  • Thanh toán
    khi nhận hàng
  • Bảo hành VIP
    12 tháng



Sản phẩm khác
  •  
    -40%
    Hot
    New
    Sale
     
     
     
     
    Lượt mua: 2357

    Mua Muối ngâm chân - Thảo dược Lạc Việt tác dụng giúp ngủ ngon thư giãn mệt mỏi giảm đau nhức xương khớp.

    Mã sp: 952389
  •  
    -50%
    Hot
    New
    Sale
     
     
     
     
    Lượt mua: 2345

    Trà Đông Trùng Hạ Thảo An An - Sản Phẩm Lạc Việt hỗ trợ giúp da sáng mịn, giảm khuyết điểm, hồng hào tươi sáng

    Mã sp: 952380
  •  
    -50%
    Hot
    New
    Sale
     
     
     
     
    Lượt mua: 2357

    Trà Lá Nam Như Ý detox - Thảo dược lạc việt thượng hạng hỗ trợ đường tiêu hóa, hỗ trợ giảm cân, thải độc gan hiệu quả.

    Mã sp: 952372
  •  
    -50%
    Hot
    New
    Sale
     
     
     
     
    Lượt mua: 3773

    Trà hoa cúc ngũ vị Jindo thượng hạng 12g tác dụng giúp đẹp da, tốt cho sức khỏe, ngủ sâu giấc.

    Mã sp: 952370
  •  
    -50%
    Hot
    New
    Sale
     
     
     
     
    Lượt mua: 3773

    Mua Trà hoa cúc ngũ vị Jindo thượng hạng 12g tác dụng giúp đẹp da, tốt cho sức khỏe, ngủ sâu giấc.

    Mã sp: 952365
  •  
    -30%
    Hot
    New
    Sale
     
     
     
     
    Lượt mua: 4768

    Mua Gạo lứt Như Ý tác dụng giảm cân, lợi sữa giúp cơ thể nhẹ nhàng

    Mã sp: 952029
  • Thông tin sản phẩm
  • Bình luận

Củ nghệ là một loại gia vị tinh túy sử dụng trong các món ăn của gia đình Việt Nam. Trong dân gian, nghệ tươi được sử dụng để tạo màu và giúp món ăn có hương vị thơm ngon. Đối với làn da, nghệ còn giúp mờ thâm, liền sẹo. Trong Đông y và Y học hiện đại, củ nghệ có tác dụng hỗ trợ viêm loét dạ dày, phục hồi sức khỏe và làn da sau sinh, phòng ngừa u bướu,… Với những sự kì diệu mà nghệ đem lại, người dùng có thể ủy thác kỳ vọng cho những sản phẩm nghệ chất lượng. Nhưng làm thế nào để khi sử dụng nghệ có thể đạt được tác dụng như ý muốn? Thảo dược xanh số 1 sẽ giúp các bạn giải đáp câu hỏi này.

tinh-nghe-bot-vang-dieu-tri-benh-da-day-lam-mo-seo-thao-duoc-xanh-so-1-jindo.vn-1-9

Nghệ vàng Việt Nam qua các nghiên cứu cho thấy hàm lượng Curcumin cao ứng dụng tốt trong điều trị các vết thương hở, làm lành các vết loét. Tuy nhiên, nếu sử dụng cả củ nghệ một cách thường xuyên thì cơ thể người sẽ phải dung nạp một lượng tạp chất nhất định, gây ra các trở ngại cho chức năng của gan. Vì vậy, Thảo dược xanh số 1 mang đến cho quý khách hàng sản phẩm tinh bột nghệ vàng Việt Nam, giàu các hoạt chất chống oxy hóa và các chất dinh dưỡng lành mạnh như protein, chất xơ, niacin, Vitamin C, Vitamin E, Vitamin K, kali, canxi, đồng, sắt, magiê và kẽm. Không quá ngạc nhiên khi tinh bột nghệ được coi là loại thảo dược quý trong việc phòng và chống các loại bệnh tật.

Thành phần của tinh bột nghệ vàng
Tinh chất Curcumin là tinh chất hữu dụng nhất giúp hồi phục các vết thương hở, kháng viêm, là thành phần chính trong các bài thuốc hỗ trợ điều trị bệnh lý dạ dày, tổn thương ngoài da và một số bệnh lý khác…

Trong tinh bột nghệ có chứa một loạt các hoạt chất chống oxy hóa, các dưỡng chất như protein, chất xơ, niacin, vitamin C, E, K và một số khoáng chất magie, sắt, kẽm…

tinh-nghe-bot-vang-dieu-tri-benh-da-day-lam-mo-seo-thao-duoc-xanh-so-1-jindo.vn-1-8

Tác dụng của tinh nghệ bột vàng

– Tinh bột nghệ vàng hỗ trợ ngăn ngừa Ung thư: Các thành phần trong tinh bột nghệ có các chất chống oxy hóa giúp kháng virus, kháng nấm, ngăn ngừa sự phát triển của các tế bào xấu. Vì vậy, sử dụng tinh bột nghệ hàng ngày làm tăng lượng hoạt chất tốt, giúp phòng ngừa Ung thư hiệu quả.

– Điều trị bệnh viêm khớp: Tinh bột nghệ giúp kháng viêm nên các yếu tố gây nên viêm khớp không tồn tại được nếu bổ sung tinh bột nghệ thường xuyên, ngăn ngừa các cơn đau khớp bất chợt, tạo dựng một nền tảng sức khỏe lành mạnh.

– Phục hồi vết thương: Củ nghệ từ lâu được sử dụng để hồi phục vết thương và tinh bột nghệ cũng có thể làm được như vậy. Ngày nay, tinh bột nghệ đã tách tinh dầu bởi công nghệ cao nên hàm lượng Curcumin càng nguyên chất hơn, đảm bảo sự kháng viêm, hồi phục cơ thể một cách nhanh chóng, không để lại sẹo hay vết thâm. Tinh bột nghệ thực sự là một lựa chọn tốt cho sức khỏe con người.

– Ngăn ngừa bệnh gan: Tinh bột nghệ đã loại bỏ tạp chất, tinh chế hoàn toàn hàm lượng Curcumin, làm giảm khả năng gây ra sự tồn đọng các tạp chất ở gan, tăng cường chức năng gan, ngăn ngừa hiệu quả các trở ngại về gan mà con người đang lo lắng.

– Làm đẹp da: Cũng như bột nghệ, tinh bột nghệ mang lại làn da mịn màng và trắng sáng một cách bất ngờ và hiệu quả. Người sử dụng có thể sử dụng bột nghệ để làm mặt nạ hoặc uống trực tiếp.

– Điều trị đau dạ dày, đại tràng: Hàm lượng Curcumin rất tốt cho dạ dày, làm lành vết loét, phục hồi vết thương hở, giúp cho việc điều trị tiến triển nhanh và hiệu quả. Trong tinh bột nghệ mang hàm lượng dinh dưỡng cao cho cơ thể, giúp kích thích sản xuất chất nhầy từ đó hỗ trợ tiêu hóa tốt hơn.

– Ngoài ra, tinh bột nghệ giúp tăng cường khả năng miễn dịch cho cơ thể, giảm cholesterol trong máu, ngăn ngừa bệnh suy giảm trí nhớ.

tinh-nghe-bot-vang-dieu-tri-benh-da-day-lam-mo-seo-thao-duoc-xanh-so-1-jindo.vn-1-7

Cách sử dụng tinh bột nghệ
Tinh bột nghệ vàng Việt Nam là một sản phẩm vô cùng tuyệt vời bởi những lợi ích mà nó mang lại. Tuy nhiên, để được như mong đợi thì mỗi người cần sử dụng đúng cách. Thảo dược xanh số 1 Jindo.vn xin gửi tới quý khách hàng cách sử dụng tinh bột nghệ vàng Việt Nam hiệu quả.

Cách 1:
– Hòa 2 muỗng tinh bột nghệ với 1ly sữa tươi khoảng 200ml dùng thìa hòa tan tinh bột nghệ với sữa và uống hàng ngày vào buổi sáng và tối.
– Đối với bạn muốn giảm cân thì dùng sữa tươi loại không đường nhé (hoặc pha với nước lọc cũng được)
– Đặc biệt tinh bột nghệ khi hòa cùng với sữa, bạn uống sẽ không cảm thấy vị đắng hay mùi hăng của nghệ khi uống, hoàn toàn dễ uống và rất ngon.

Cách 2:
– Bạn hòa 2 thìa café tinh bột nghệ với 200ml nước lọc cùng với mật ong, sử dụng để uống vào buổi sáng, tối.
– Ngoài những tác dụng về đẹp da, và tốt cho sức khỏe thì tinh bột nghệ với mật ong rất hiệu quả với những người đau dạ dày, duy trì uống một thời gian bạn sẽ khỏi bệnh đau dạ dày. ( bỏ qua mật ong nếu cơ địa nóng )
– Tùy theo sở thích để bạn cho lượng mật ong tùy theo khẩu vị ngọt bạn mong muốn.

tinh-nghe-bot-vang-dieu-tri-benh-da-day-lam-mo-seo-thao-duoc-xanh-so-1-jindo.vn-1-6

Bột nghệ và tinh bột nghệ khác nhau như thế nào?

Về màu sắc: Bột nghệ có màu vàng đậm, độ mịn thấp. Tinh bột nghệ có màu nhạt và độ mịn cao hơn.

Về mùi hương: Bột nghệ mùi sẽ nồng đượm mùi nghệ tươi nguyên chất, tinh bột nghệ mùi thơm thoảng nhẹ nhàng và dễ chịu hơn.

Lưu ý:

  • Không dùng nước nóng trên 50oC để pha tinh bột nghệ, vì như vậy tinh bột nghệ sẽ bị chín và vón cục, mất hết tác dụng của nghệ khi dùng các bạn nhé.
  • Không sử dụng các loại tinh bột nghệ thủ công vàng nhạt lọc chưa kỹ tinh dầu khi uống có hại cho gan.

Tinh bột nghệ không chỉ tốt đối với phụ nữ mà cũng có chung tác dụng đối với nam giới, đặc biệt với những người hay phải sử dụng rượu, bia do hay phải tiếp khách thì sử dụng tinh bột nghệ sẽ giúp lọc bỏ độc tố trong máu, điều hòa mỡ máu, ổn định huyết áp, giải độc gan, làm mát gan…

Bạn có thể mua tinh bột nghệ vàng ở đâu uy tín?

Thảo dược xanh số 1 Jindo.vn là đơn vị uy tín trên thị trường cung cấp dược liệu xanh sạch, an toàn cho người sử dụng. Sản phẩm tinh bột nghệ vàng chúng tôi mang đến là sản phẩm của Việt Nam có nguồn gốc tự nhiên không có lẫn tạp chất, đảm bảo đúng chủng loại, mang lại hiệu quả tuyệt đối cho người dùng. Hãy gọi tới số 0839.363.777 | 082.943.1666 để được tư vấn 24/24.

Không chỉ tinh bột nghệ vàng, các khách hàng thân thiết với chúng tôi cũng đã quen thuộc với Thảo dược xanh số 1 Jindo.vn qua rất nhiều sản phẩm dược liệu khác nhau. Với 3 cam kết tới khách hàng, sản phẩm đến tay quý khách đạt chất lượng không hư hỏng, ẩm mốc; đúng mẫu mã, loại thảo dược như quý khách đặt hàng; sản phẩm đóng gói không bị bong tróc, bị xé rách khi vận chuyển. Khách hàng có thể yên tâm khi đặt mua hàng tại Thảo dược xanh số 1 Jindo.vn.

Vì sao nên chọn Thảo Dược Xanh số 1 – Jindo.vn?

Sản phẩm đã được kiểm định nghiêm ngặt, kỹ lưỡng trước khi giao tận tay tới khách hàng.
Không sử dụng hóa chất trong quá trình bảo quản, an toàn cho sức khỏe người sử dụng, đảm bảo xanh sạch tự nhiên.
Chế biến theo tiêu chuẩn, đảm bảo dược chất không bị mất đi.
Phát hiện hàng giả, nhái, không đúng chất lượng sản phẩm bồi thường gấp 10 lần.
Gửi hàng toàn quốc sau 2-7 ngày nhận được sản phẩm, kiểm tra, hài lòng mới phải gửi tiền cho nhân viên vận chuyển.

 





Bình luận


 
 
Sản phẩm khác

  •  
    -25%
    Hot
    New
    Sale
     
     
     
     
    Lượt mua: 5465

    Dạ Dày Trần Gia - thuốc nam bí truyền đặc trị viêm loét dạ dày, hành tá tràng - nam dược Trần Gia JD300

    Mã sp: JD300
  •  
    -50%
    Hot
    New
    Sale
     
     
     
     
    Lượt mua: 2345

    Mua Trà Xạ Đen An An - Sản Phẩm Thảo Dược Lạc Việt Hỗ Trợ Cho Sức Khỏe, Hỗ Trợ Ổn Huyết Áp Và Gan.

    Mã sp: 952406
  •  
    -50%
    Hot
    New
    Sale
     
     
     
     
    Lượt mua: 2345

    Trà Xạ Đen An An - Sản Phẩm Thảo Dược Lạc Việt Hỗ Trợ Cho Sức Khỏe, Hỗ Trợ Ổn Huyết Áp Và Gan.

    Mã sp: 952402
  •  
    -50%
    Hot
    New
    Sale
     
     
     
     
    Lượt mua: 2345

    Mua Trà Gạo Lứt An An - Sản Phẩm Thảo Dược Lạc Việt Thanh Lọc Cơ Thể, Giải Độc Gan, Chăm Sóc Sức Khỏe Từ Sâu Bên Trong.

    Mã sp: 952399
  •  
    -50%
    Hot
    New
    Sale
     
     
     
     
    Lượt mua: 2345

    Trà Gạo Lứt An An - Sản Phẩm Thảo Dược Lạc Việt Thanh Lọc Cơ Thể, Giải Độc Gan, Chăm Sóc Sức Khỏe Từ Sâu Bên Trong.

    Mã sp: 952395
  •  
    -50%
    Hot
    New
    Sale
     
     
     
     
    Lượt mua: 2345

    Mua Trà Đông Trùng Hạ Thảo An An - Sản Phẩm Lạc Việt hỗ trợ giúp da sáng mịn, giảm khuyết điểm, hồng hào tươi sáng

    Mã sp: 952393

Sản phẩm cùng khoảng giá
  •  
    -10%
    Hot
    New
    Sale
     
     
     
     
    Lượt mua: 421

    Tinh dầu bưởi Jindo - Dưỡng tóc tự nhiên, làm sạch da đầu, kích thích mọc tóc LV296 tinhdaubuoi

    Mã sp: LV296
  •  
    -10%
    Hot
    New
    Sale
     
     
     
     
    Lượt mua: 421

    Tinh dầu bưởi Jindo - Thảo Dược Lạc Việt LV296 tinhdaubuoi

    Mã sp: LV296
  •  
    -14%
    Hot
    New
    Sale
     
     
     
     
    Lượt mua: 861

    Tinh Dầu Tràm - Đặc trị nhức mỏi, cảm cúm, xua đuổi côn trùng, có tác dụng tốt cho mẹ và trẻ sơ sinh LV227 tinhdautram

    Mã sp: LV227
  •  
    -14%
    Hot
    New
    Sale
     
     
     
     
    Lượt mua: 891

    Viễn chí - Tác dụng an thần, ích trí, tán uất hoá đờm, tiêu ung thũng LV217 vienchi

    Mã sp: LV217
  •  
    -14%
    Hot
    New
    Sale
     
     
     
     
    Lượt mua: 742

    Tinh dầu quế Tinh dầu Quế - Thảo dược Lạc Việt LV230 tinhdauque

    Mã sp: JD230
tinh-nghe-bot-vang-dieu-tri-benh-da-day-lam-mo-seo-thao-duoc-xanh-so-1-jindo.vn-1-3tinh-nghe-bot-vang-dieu-tri-benh-da-day-lam-mo-seo-thao-duoc-xanh-so-1-jindo.vn-1-1 tinh-nghe-bot-vang-dieu-tri-benh-da-day-lam-mo-seo-thao-duoc-xanh-so-1-jindo.vn-1-1 tinh-nghe-bot-vang-dieu-tri-benh-da-day-lam-mo-seo-thao-duoc-xanh-so-1-jindo.vn-1-4 tinh-nghe-bot-vang-dieu-tri-benh-da-day-lam-mo-seo-thao-duoc-xanh-so-1-jindo.vn-1-5